Chelsea thua nhục, Lampard vẫn mãn nguyện vì tân binh bom tấn

Tiền vệ Christian Pulisic đã chính thức có màn ra mắt đội bóng mới sau khi hoàn tất bản hợp đồng 64 triệu Euro chuyển nhượng từ Dortmund, mặc dù cũng khá đáng quên với trận thua trước Kawasaki Frontal

Christian Pulisic vốn đã đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea từ tận tháng Một đầu năm nay nhưng vẫn ở lại Dortmund đến hết mùa giải vừa rồi theo dạng cho mượn. Thế nên cũng phải chờ đến chuyến du đấu hè hiện tại ngay trên quê hương, tiền vệ trẻ người Mỹ mới chính thức có màn ra mắt CLB thủ đô nước Anh.

Christian PulisicChristian Pulisic

Mặc dù vậy, đó lại là kỷ niệm tương đối đáng quên với Pulisic khi Chelsea hứng chịu thất bại bẽ mặt trước CLB Kawasaki Frontale của Nhật Bản với tỷ số tối thiểu. Không sao hết, bản hợp đồng chuyển nhượng 64 triệu Euro vẫn có lý do để hài lòng và thoải mái chia sẻ sau trận đấu:

“Tôi đã nỗ lực trong khoảng 25 phút có mặt trên sân, song rất tiếc không thể giúp Chelsea có được bàn thắng. Dù sao, tôi vẫn rất vui khi cuối cùng cũng được khoác áo đội bóng tuyệt vời này. Tôi nghĩ mình có thể hài lòng với những gì mình đã thể hiện trong trận đấu đầu tiên.”

“Tôi hạnh phúc khi được làm việc với HLV Frank Lampard và cùng nhau, chúng tôi sẽ giúp Chelsea hướng tới những thành công và danh hiệu trong mùa giải này. Chelsea cần tiếp tục cải thiện không ngừng và bản thân tôi cũng vậy, qua đó để bước vào mùa giải mới vớ sự tự tin cao nhất.”

Chelsea sẽ tiếp tục tour du đấu hè của mình với các đối thủ Barcelona, Reading, Salzburg và Monchengladbach. The Blues sẽ khởi đầu mùa giải mới với liên tiếp hai trận đại chiến gặp Manchester United ở vòng đấu khai mạc Premier League và Liverpool ở trận tranh Siêu Cúp Châu Âu.

C.T