Chelsea từ chối chi 80 triệu bảng mua sao Atletico Madrid

Chelsea đang dành cho hậu vệ Jose Gimenez sự quan tâm đặc biệt, song họ từ chối chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Frank Lampard đã thừa nhận sự quan tâm của Chelsea đối với trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid. Ông thầy người Anh đang tìm kiếm một trung vệ hàng đầu trong bối cảnh những Rudiger, Zouma hay Tomori không đem lại sự chắc chắn.

Chelsea không chi đậm mua Jose Gimenez

Chelsea không chi đậm mua Jose Gimenez

Phía Atletico Madrid tỏ ra cứng rắn, họ không bán ngôi sao của mình với giá rẻ. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới nhất, Chelsea từ chối chi 80 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là mức phí chuyển nhượng quá lớn, và The Blues sẽ không đáp ứng.

Đội bóng thành London sẽ chuyển hướng sang một vài mục tiêu khác. Chelsea có thể kích hoạt điều khoản mua lại Nathan Ake với mức phí rẻ hơn là 40 triệu bảng. Ngoài ra, Declan Rice của West Ham cũng là một lựa chọn thích hợp khác.

Ngoài vị trí trung vệ, HLV Lampard còn đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn và một tiền vệ tấn công sáng tạo. Với tình hình hiện tại nhiều khả năng Chelsea sẽ trải qua một mùa Hè tốn kém nhất trong những năm gần đây, hiện họ đã có Hakim Ziyech và Timo Werner, họ bỏ ra 102 triệu euro để có được 2 cái tên kể trên.