Chelsea vắng 5 trụ cột ở trận gặp Burnley

Theo xác nhận từ HLV Lampard, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ ở trận gặp Burnley tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Chelsea đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây, đội bóng thành London đã thắng 5 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. Ở trận đấu gần nhất họ đánh bại Ajax 1-0 ở vòng bảng Champions League ngay trên sân khách, trước đó nữa là trận thắng 1-0 trước Newcastle ở Ngoại hạng Anh.

Kante không ra sân trước Burnley

Kante không ra sân trước Burnley

Với những kết quả tốt, Chelsea đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Tại vòng 10, thầy trò Lampard sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bunrley, đội cũng chơi khá tốt từ đầu mùa giải, họ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Theo xác nhận từ HLV Lampard, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của 5 cầu thủ ở trận gặp Burnley tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20: “Kante vẫn chưa thể thi đấu trở lại, cậu ấy sẽ không ra sân trước Bunrley. Cậu ấy vẫn phải tập luyện với giáo án riêng, tôi không biết khi nào cậu ấy có thể trở lại. Chelsea không vội vàng với chấn thương của Kante”.

“Ruben Loftus-Cheek, Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Ross Barkley sẽ không ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Burnley. Họ đang trong quá trình hồi phục chấn thương và không thể ra sân thi đấu vào đêm nay”.