Chi 25 triệu bảng, M.U sắp sở hữu tân binh thứ hai

Theo báo giới Anh, CLB Man United đang tiến gần tới việc chiêu mộ thành công tài năng trẻ của Newcastle, Sean Longstaff.

Theo giới truyền thông Anh, CLB Manchester United đang ở rất gần bản hợp đồng mang tên Sean Longstaff từ Newcatsle. Để có được sự phục vụ của Sean Longstaff, Quỷ Đỏ đã đặt lên bàn đàm phán số tiền vào khoảng 25 triệu Bảng và nhiều khả năng sẽ thuyết phục được Newcatsle “nhả” tiền vệ 21 tuổi.

tiền vệ Sean LongstaffM.U muốn chiêu mộ tiền vệ Sean Longstaff

Trong mùa giải vừa qua, Sean Longstaff đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo đội bóng hạng Nhất Newcatsle. Cầu thủ 21 tuổi này đã có tổng cộng 26 lần ra sân, ghi được 3 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo, trước khi dính chấn thương dây chằng đầu gối hồi tháng 3.

Dẫu vậy, HLV Solskjaer vẫn đánh giá cao năng lực của tiền vệ trẻ này. Đây là lý do ông đang mong muốn có được sự phục vụ của Sean Longstaff trong quá trình cải tổ đội hình Quỷ Đỏ trước mùa giải mới.

Ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, Man United sẽ có trận ra quân hết sức khó khăn khi đại chiến Chelsea ngay ở vòng 1 trên sân nhà Old Trafford.

Cách đây vài hôm, Man Utd vừa chào đón tân binh đầu tiên mang tên Daniel James từ Swansea với bản hợp đồng 5 năm trị giá 15 triệu Bảng. Tài năng trẻ 21 tuổi người xứ Wales được mệnh danh là “tiểu Ryan Giggs” khi sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc và lối chơi trực diện thông minh.

C.T