Chi 75 triệu bảng, Bayern muốn cướp Sancho trước mũi MU

Theo tờ Bild của Đức, Bayern Munich là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho bên phía Dortmund.

Bayern Munich vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp hàng lang cánh. Đội bóng nước Đức đang theo đuổi Sane từ Man City, song Man xanh đang rất cứng rắn. Đội chủ sân Etihad vẫn hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ người Đức ký hợp đồng mới.

Bayern muốn cướp Sancho trước mũi MU

Bayern muốn cướp Sancho trước mũi MU

Song song với việc đàm phán chiêu mộ Sane, Bayern cũng chuyển hướng sang một vài mục tiêu mới. Theo tờ Bild của Đức, Bayern Munich là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho bên phía Dortmund.

Dù dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nền bóng đá toàn cầu nhưng "Hùm xám" vẫn quyết tâm tuyển mộ một cầu thủ chạy cánh chất lượng hè này. Hiện đội chủ sân Signal Iduna-Park định giá Sancho khoảng 100 triệu bảng. Tuy nhiên, Bayern dự định chi khoảng 75 triệu bảng cho thương vụ này, họ muốn trả số tiền này thành nhiều lần. 

Trong những năm gần đây Bayern đã chiêu mộ thành công rất nhiều trụ cột của Dortmund, có thể kể đến như Robert Lewandowski, Mario Gotze hay Mats Hummels. Và rất có thể Sancho là cầu thủ tiếp theo rời đội bóng vùng Ruhr tới "Hùm xám". MU hiện cũng đang quan tâm Sancho. HLV Solskjaer xem sao trẻ người Anh là giải pháp số 1 bên hành lang cánh phải. Hơn nữa, cựu cầu thủ Man City hội tụ đủ mọi yếu tố mà lãnh đạo MU yêu cầu.