Chiếc ghế của HLV Zidane đang bị lung lay dữ dội

Thành tích bết bát của Real Madrid kể từ đầu mùa khiến chiếc ghế nóng của Zidane lung lay dữ dội.

Real Madrid đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây. Ở La Liga, Los Blancos để thua đội bóng tí hon Cadiz, sau đó là thất bại 2-3 ở Champions League trước Shakhtar Donetsk. Đó là trận đấu mà họ để đối thủ dẫn trước 3-0 chỉ sau 45 phút. Thành tích đó rõ ràng không thể chấp nhận được.

Chiếc ghế của HLV Zidane đang bị lung lay dữ dội
Chiếc ghế của HLV Zidane đang bị lung lay dữ dội

Thành tích bết bát của Real Madrid kể từ đầu mùa khiến chiếc ghế nóng của Zidane lung lay dữ dội. Theo L’Equipe, ông thầy người Pháp cần phải cải thiện kết quả ngay lập tức, và ông chỉ có 2 trận để làm điều đó, nếu không sẽ nhận trát sa thải từ BLĐ. Đối thủ tiếp theo của Real Madrid chính là Barcelona, sau đó là cuộc đụng độ M’Gladbach tại Champions League vào giữa tuần sau.

Nhiệm vụ càng trở nên khó khăn hơn khi trong tay Zidane không có được lực lượng tốt nhất. Hàng loạt những trụ cột của Los Blancos đang dính chấn thương. Theo đó, Hazard, Carvajal và Odegaard đều không thể ra sân, trong khi đó khả năng ra sân của đội trưởng Ramos đang bỏ ngỏ. 

Kền kền trắng dưới sự dẫn dắt của Zinedine Zidane đã lật đổ Barcelona tại La Liga mùa giải vừa qua. Los Blancos đã có cú nước rút ngoạn mục sau đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, họ bất ngờ sa sút ở mùa giải năm nay.