CHÍNH THỨC: Man City kích nổ bom tấn 70 triệu euro

Mới đây, đội chủ sân Etihad vui mừng thông báo chiêu mộ thành công Rodri từ Atletico Madrid.

Sau khi chi trả số tiền giải phóng hợp đồng cho Atletico, Man City đã có bản hợp đồng thứ 2 mùa hè này. Tiền vệ Rodri trở thành tân binh mới nhất, sau hậu vệ trái Angelino. Anh cũng là thương vụ kỷ lục trong lịch sử Man City, vượt qua những Kevin De Bruyne hay Aymeric Laporte.

Số áo của Rodri tại Man xanh cũng được xác định, khi cầu thủ này lựa chọn số 16. Bom tấn 70 triệu euro sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Fernandinho, và là mảnh ghép cuối cùng cho cỗ máy hoàn hảo của đội chủ sân Etihad.

Rodri gia nhập Man City với giá 70 triệu euro

Trên trang chủ Man City, Rodri được ca ngợi là cầu thủ có khả năng phòng ngự và là một trong những ngôi sao triển vọng nhất châu Âu. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, tiền vệ sinh năm 1996 cho biết: “Những gì Man City đạt được trong 2 mùa giải gần đây thật tuyệt vời. Tôi mong chờ được trở thành một phần trong đội ngũ tài năng như vậy.

Không chỉ là những danh hiệu, tôi rất ấn tượng với phong cách thi đấu của đội bóng. Man City sở hữu lối chơi tấn công mọi lúc, điều đó khiến tôi cảm thấy rất hào hứng. Tôi không thể chờ để được làm việc với HLV Pep Guardiola cũng như các đồng đội mới của mình. Hy vọng chúng ta có thể đạt được những điều tuyệt vời cùng nhau.”

Ngược lại, phía Man City cũng tỏ ra rất vui mừng với tân binh mới nhất. CLB cho biết: “Rodri đã chứng tỏ cậu ấy là một tiền vệ trẻ, tài năng, người sở hữu tất cả những phẩm chất mà chúng tôi đang tìm kiếm.”