Chính thức: MU sở hữu tân binh đầu tiên trong mùa hè 2019

Đội chủ sân Old Trafford xác nhận hoàn tất thương vụ chiêu mộ thành công tiền vệ cánh 21 tuổi Daniel James từ Swansea City với mức giá chuyển nhượng 15-18 triệu bảng.

Kế hoạch cải tổ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này của Manchester United đã được mở màn bằng cái tên vẫn còn tương đối vô danh – Daniel James, tiền vệ chạy cánh 21 tuổi người Xứ Wales hiện đang khoác áo CLB hạng nhất Swansea City.

Daniel James

Đội chủ sân Old Trafford chính thức thông báo xác nhận thương vụ chiêu mộ thành công với mức giá 15 triệu bảng, có thể tăng lên đến 18 triệu bảng tùy theo phong độ và thành tích của Daniel James trong màu áo Quỷ Đỏ. Được biết, anh đặt bút ký hợp đồng 5 năm và hưởng lương 67.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Đây chính là bản hợp đồng đầu tiên của MU dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trên thực tế, Daniel James đã có thể ra mắt sớm hơn nếu không gặp phải thảm kịch bất ngờ khi cha anh đột ngột qua đời ở tuổi 60. Tài năng trẻ tuổi 21 đã được điều kiện tốt nhất để nguôi ngoai cú sốc mất mát và tập trung lo liệu hậu sự cùng gia đình.

Daniel James đã lọt vào mắt xanh của Man Utd sau mùa giải vừa rồi thi đấu ấn tượng và đột phá trong màu áo Swansea, với thành tích 5 bàn thắng và 10 đường kiến tạo qua 38 trận đấu ra sân. Tiền vệ sinh năm 1997 chơi đa năng ở cả hai biên lẫn vị trí hộ công song nhiều khả năng ở Old Trafford, anh sẽ đảm nhiệm hành lang cánh phải đúng với sở trường của mình.