Choáng váng với số thẻ đỏ mà Arsenal phải nhận

Arsenal gây thất vọng với việc bị Southampton cầm hòa 1-1, trong đó nhận thêm một thẻ đỏ khác của Gabriel Magalhaes.

Ở trận đấu với Burnley, tiền vệ Xhaka phải nhận thẻ đỏ và Arsenal thua 0-1. Đến trận đấu với Southampton, trung vệ Gabriel Magalhaes bị truất quyền thi đấu. Cầu thủ này nhận 2 thẻ vàng từ những pha phạm lỗi vụng về trong trận hòa 1-1 với Southampton.

Gabriel Magalhaes nhận thẻ đỏ trước Southampton
Gabriel Magalhaes nhận thẻ đỏ trước Southampton

Đó là thẻ đỏ thứ 3 mà Arsenal phải nhận trong 6 trận gần đây. Họ cũng không có chiến thắng trong thời gian đó mà lần gần nhất được ăn mừng là trước MU vào đầu tháng 11. Quả thật, kể từ trận đấu đầu tiên của HLV Arteta tại Premier League vào tháng 12 năm 2019, Arsenal đã phải nhận 7 thẻ đỏ, nhiều hơn 4 so với bất kỳ đội bóng nào khác tại giải đấu.

Sau 13 vòng đấu mùa này, Arsenal mới thắng vỏn vẹn 4 trận, trong khi đã thua tới 7 và hòa 2, xếp thứ 15 và chỉ còn hơn khu vực xuống hạng 5 điểm. Nếu không nhanh chóng đưa đội bóng trở lại với mạch thắng, HLV Arteta hoàn toàn có thể phải nhận án sa thải.

Đã có những thông tin cho rằng Arsenal nhắm HLV Allegri thay Arteta. Cựu HLV Juventus vẫn đang thất nghiệp, ông sẵn sàng trở lại cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.