Chơi bùng nổ, Luke Shaw được HLV Solskjaer khen

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành lời khen cho hậu vệ Luke Shaw, người đang chơi rất tốt trong màu áo MU ở mùa giải năm nay.

Luke Shaw là một trong những cầu thủ đang có phong độ cao trong thành phần của MU kể từ đầu mùa giải năm nay. Hậu vệ người Anh ngoài khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt, anh còn đóng góp đáng kể trong mặt trận tấn công. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1995 đã có 3 bàn và 5 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Một con số nổi bật với một hậu vệ cánh. 

Luke Shaw đang chơi tốt ở MU
Luke Shaw đang chơi tốt ở MU

Trong tháng 2 vừa qua, Shaw được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của MU. Trong tháng 3 này, anh tiếp tục được vinh danh. Anh cũng đã chính thức trở ĐT Anh. Nói về phong độ ấn tượng của mình ở mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi cho biết: 

“Tôi đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian vừa qua. Bạn có thể hỏi HLV về những gì tôi đã làm trong những buổi tập. Tôi cố gắng cải thiện những kỹ thuật tấn công của mình. Nhiều người bảo tôi sẽ chẳng thể ghi bàn nhưng tôi vẫn làm được đấy thôi."

Trong khi đó, cá nhân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng khen ngợi cầu thủ người Anh, ông nói: “Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trên sân tập, Shaw xứng đáng được đảm bảo vị trí đá chính. Phải công nhận rằng Shaw là cầu thủ có kỹ thuật sút tốt thứ 2 của MU, chỉ kém mỗi Mason Greenwood. Đó là điều tôi muốn hướng đến để tạo ra nhiều mũi giáp công lợi hại cho đội bóng."

“Chúng tôi đang chơi ổn định, tôi muốn đội bóng giành thật nhiều những chiến thắng. MU sẽ nỗ lực trong những trận đấu còn lại”.