Chốt thời điểm Mbappe rời PSG

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe đang được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1998 đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Tiền đạo Kylian Mbappe là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Kể từ ngày đến sân Công viên các Hoàng tử từ Monaco vào mùa hè 2017, chân sút người Pháp đã đóng góp 96 bàn thắng và 55 kiến tạo sau 130 trận trên mọi đấu trường. 

Chốt thời điểm Mbappe rời PSG
Chốt thời điểm Mbappe rời PSG

Phong độ khủng như thế giúp Mbappe trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Real Madrid được cho đang theo đuổi sát sao nhà vô địch World Cup 2018. Barca và Man City cũng đưa cầu thủ 22 tuổi vào tầm ngắm.

Nói về trường hợp Mbappe có thể ra đi, đại sứ câu lạc bộ là Youri Djorkaeff phát biểu: "Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của PSG, tất cả đều biết điều đó. Mbappe vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Cậu ta đang bước vào mùa giải thứ 4 tại Paris và là cầu thủ trẻ. Nhưng tôi không cho rằng cậu ta sẽ ở lại đây trong 10 năm tới".

"Mbappe muốn giành Champions League với PSG. Năm ngoái cậu ta có cơ hội đó nhưng bất thành. Và năm nay, cậu ta sẽ có cơ hội khác. Cậu ấy có thể rời PSG khi mang về cho CLB chức vô địch C1".