Chốt thời điểm Ronaldo trở lại Juventus 1 đến 2 tuần nữa

Theo báo chí Italia, tiền đạo Ronaldo và các cầu thủ nước ngoài sẽ tập trung trở lại cùng Juventus sau khoảng 1 đến 2 tuần nữa.

Covid-19 đang khiến Italia bị tàn phá nặng nề. Đây là quốc gia có số ca dương tính với Covid-19 cao thứ 3 thế giới, sau Tây Ban Nha và Mỹ. Serie A, giải đấu cao nhất của bóng đá Italia đang tạm hoãn, với tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, chưa biết khi nào bóng đá sẽ diễn ra trở lại.

Chốt thời điểm Ronaldo trở lại Juventus

Chốt thời điểm Ronaldo trở lại Juventus

Tuy nhiên, các CLB bắt đầu yêu cầu các cầu thủ trở lại tập trung, qua đó chuẩn bị cho những buổi tập. Mới đây, Inter Milan là CLB ra quyết định đầu tiên, họ yêu cầu các cầu thủ nước ngoài trở lại CLB ngay sau lễ Phục sinh (12 tháng 4).

Mới nhất, Theo báo chí Italia, tiền đạo Ronaldo và các cầu thủ nước ngoài sẽ tập trung trở lại cùng Juventus sau khoảng 1 đến 2 tuần nữa. Hiện tại có 9 cầu thủ nước ngoài của Juventus, dẫn đầu là Cristiano Ronaldo, đã rời Italia để trở về quê nhà do đại dịch Covid-19.

Bianconeri đã để những cầu thủ nước ngoài tập luyện ở nhà, qua đó bảo vệ mình và người thân. Tuy nhiên, vào giữa hoặc cuối tháng 4, những cầu thủ này sẽ phải trở lại CLB. Khi trở về Italia, họ sẽ có 2 tuần cách ly và sau đó trở lại làm việc trên sân vào tháng 5.