Chủ tịch Barca xác nhận đang đàm phán với sao Valencia

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca xác nhận thông tin đội chủ sân Camp Nou quan tâm tiền đạo Rodrigo của Valencia.

Barca đang đẩy mạnh tìm một chân sút mới thay thế Luis Suarez. Cụ thể, chân sút người Uruguay dính chấn thương phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Chính điều này khiến hàng công Blaugrana bị ảnh hưởng rất nhiều và trở nên khốn đốn. Thượng tầng Barca hiểu rõ, nếu không mau chóng tìm người thay thế Suarez, tình cảnh đội bóng sẽ lâm nguy.

Barca quan tâm tiền đạo Rodrigo

Barca quan tâm tiền đạo Rodrigo 

Rất nhiều cái tên tiềm năng được BLĐ nhà đương kim vô địch La Liga đưa vào tầm ngắm. Trong đó có tiền đạoRodrigo, người đang thi đấu cho Valencia. Rodrigo chính thức là người của Valencia vào năm 2015, anh đã có 33 bàn sau 162 lần ra sân ở La Liga. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể đá trung phong hay dạt cánh đều tốt.

Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 60 triệu euro cho thương vụ này. Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại La Liga và có thể chơi được nhiều vị trí trên hàng công, cầu thủ 28 tuổi được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng xứ Catalan. 

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca xác nhận thông tin đội chủ sân Camp Nou quan tâm tiền đạo Rodrigo của Valencia: “Chúng tôi không nói về các cầu thủ của đội khác. Nhưng Rodrigo nằm trong tầm ngắm của chúng tôi, cậu ấy có thể tới Camp Nou”.