Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nói gì về tin đồn để mắt tới HLV Park Hang Seo?

Trong một diễn biến mới đây, báo Thái Lan đã dẫn lại phát biểu của chủ tịch LĐBĐ Thái Lan khẳng định không quan tâm tới HLV Park Hang Seo.

Những ngày qua đã có không ít tin đồn về việc người Thái đang chèo kéo HLV Park Hang Seo sau khi hợp đồng của ông với VFF hết hạn vào tháng 1 năm sau.

Điều này càng có cơ sở khi liên tiếp các HLV đội U23 và ĐTQG Thái Lan xin từ chức sau một loạt thành tích cầm quân không thực sự tốt trong thời gian vừa qua.

Báo Thái khẳng định LĐBĐ Thái Lan không quan tâm tới HLV Park Hang SeoBáo Thái khẳng định LĐBĐ Thái Lan không quan tâm tới HLV Park Hang Seo

Ở thời điểm hiện tại, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang tìm kiếm những nhà cầm quân đủ tài năng để dẫn dắt các đội tuyển nước này, nhưng họ không có ý định đưa HLV Park Hang Seo vào tầm ngắm.

Trong một bài viết mới đây, tờ Matichon của Thái Lan xác nhận: "Sau khi một số phương tiện truyền thông Việt Nam loan tin đồn rằng FAT đang muốn chèo kéo HLV Park Hang-seo của Việt Nam. Tuy nhiên, chủ tịch Somyot Poompanmoung thừa nhận rằng ông rất bất ngờ trước những thông tin này.

Chủ tịch Somyot Poompanmoung khẳng định rằng FAT chưa bao giờ nảy ra ý tưởng muốn chèo kéo HLV Park Hang-seo bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam. Hơn nữa, hành động chèo kéo như vậy có thể tạo ra xung đột và chia rẽ giữa các cuộc gia trong khu vực ASEAN".

Tờ báo của Thái Lan cũng cho biết FAT đang cân nhắc việc sẽ thuê 2 HLV khác nhau hoặc là sử dụng 1 HLV kiêm nhiệm của hai đội tuyển như cách VFF đã làm với thầy Park. Tuy nhiên FAT cần thêm thời gian để đưa ra phương án phù hợp nhất.

Như vậy, với những thông tin vừa được truyền thông Thái Lan đăng tải, NHM Việt Nam có thể thở phào khi người Thái không hề có định 'cướp thầy Park'. Lúc này VFF đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo nhưng hai bên vẫn chưa có cuộc tiếp xúc chính thức nào.