Chủ tịch Napoli nhắn Inter: ‘Chúng tôi không phải một siêu thị!’

Aurelio De Laurentiis nhắn Inter Milan về chuyển nhượng. Chủ tịch của Napoli cáo buộc đối thủ tại Serie A đang cố gắng “rút ruột” lực lượng của mình.

Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis, cáo buộc đối thủ tại Serie A là Inter Milan đang cố gắng lôi kéo những cầu thủ giỏi nhất của mình.

Inter có tham vọng lớn

Inter Milan đang bắt đầu xây dựng lại triều đại mới dưới thời Antonio Conte. HLV từng 3 lần giúp Juventus vô địch Serie A mới được bổ nhiệm ngồi ghế nóng tại sân Giuseppe Meazza tuần trước.

Inter tạo điều kiện cho Conte tăng cường lực lượng

Inter với phong độ bất ổn thời Luciano Spalletti phải chờ tới tận vòng cuối mới cán đích trong tốp 4 của Serie A và giành vé dự Champions League. Nhưng như vậy là không đủ để giúp Spalletti được giữ lại. Ông phải nhường ghế cho Conte không lâu sau.

Trong nỗ lực tìm lại vinh quang, Inter dự kiến sẽ đầu tư lớn vào đội hình. Các ông chủ Trung Quốc quyết tâm giúp Nerazzurri cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Serie A với Juventus.

Khó lòng “rút ruột” Napoli

Inter đang cố gắng mang về những cầu thủ tốt phục vụ cho kế hoạch của mình. Trong đó, một vài cầu thủ của Napoli nằm trong tầm ngắm của họ. Nhưng điều này khiến cho chủ tịch De Laurentiis của đội bóng miền Nam khó chịu. Ông khẳng định không có ngôi sao nào của Napoli được rao bán bằng bất cứ giá nào.

Chủ tịch De Laurentiis tỏ ra đầy cứng rắn

“Các nhân viên nói với tôi rằng Inter Milan muốn xâu xé đội bóng của tôi và muốn có những cầu thủ giỏi nhất của tôi. Nhưng tôi không hề có ý định bán họ, không phải Piotr Zielinski và không phải Lorenzo Insigne”, De Laurentiis nói với Corriere dello Sport.

“Insigne có thể chơi ở bất kỳ đội bóng lớn nào ở châu Âu, nhưng hiện tại cậu ấy là người của Napoli và đang rất hạnh phúc. Chúng tôi không phải là một siêu thị.”

“Các cầu thủ của chúng tôi không phải để bán trừ khi chúng tôi mang về ai đó mà chúng tôi nghĩ rằng sẽ làm cho đội bóng mạnh hơn. Rất nhiều đội yêu cầu chuyển nhượng cầu thủ của chúng tôi, nhưng họ không phải để bán.”

Mùa trước, Napoli kết thúc Serie A với ngôi á quân, kém 11 điểm so với nhà vô địch Juventus và 10 điểm hơn Atalanta đứng thứ 3.
 
Napoli kết thúc mùa giải thứ hai tại Serie A, kém 11 điểm so với nhà vô địch Juventus và 10 điểm trước Atalanta về thứ ba. Insigne là một trong những ngôi sao sáng của Azzurri những năm qua và tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng mùa 2018/19 với 14 bàn cùng 6 pha kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường.

C.T