Chủ tịch Real Madrid không cho phép Ramos tới Trung Quốc

Sergio Ramos đã tới gặp chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez để bày tỏ nguyện vọng tới Trung Quốc thi đấu. Tuy nhiên, người đứng đầu Los Blancos đã từ chối.

Florentino Perez khẳng định Sergio Ramos sẽ không rời Real Madrid tới Trung Quốc theo dạng chuyển nhượng tự do ngay cả khi trung vệ này yêu cầu.

Có thông tin xuất hiện hôm thứ 2 rằng Sergio Ramos đã yêu cầu được rời Real Madrid. Đội trưởng Los Blancos đang nhận được lời mời hậu hĩnh từ một đại gia ở giải Super League Trung Quốc. Anh đã tới gặp trực tiếp chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane để bàn về việc này.

Ramos không thể đến Trung Quốc như ý

Ramos không thể đến Trung Quốc như ý

Xuất hiện trên đài phát thanh Onda Cero, Perez đã xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, người đàn ông quyền lực của Real Madrid từ chối để Ramos ra đi miễn phí. “Ramos và đại diện của cậu ấy đã đến gặp tôi trong văn phòng”, Perez nói.

Họ đề cập tới việc cậu ấy có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do bởi vấn đề giá cả ở Trung Quốc rất phức tạp. Tôi nói với Ramos rằng cậu ấy không thể ra đi. Chúng tôi sẽ nói chuyện với CLB Trung Quốc quan tâm đến việc ký hợp đồng với cậu ấy.

Bạn không thể để đội trưởng của mình ra đi miễn phí. Đó sẽ là một tiền lệ xấu.

C.T