Chưa đến Tottenham, sao Leipzig đã bị chỉ trích

Toni Polster, cựu cầu thủ của Sevilla và Monchengladbach đã chỉ trích Marcel Sabitzer vì có ý định chuyển tới Tottenham.

Ở thời điểm hiện tại, Mourinho đang gặp rất nhiều khó khăn ở Tottenham. Những chấn thương của Harry Kane và Son Heung-min cho thấy chiều sâu đội hình của Spurs không quá tốt, và “Người đặc biệt” cần thêm những nhân tố mới. 

Tottenham quan tâm Marcel Sabitzer

Tottenham quan tâm Marcel Sabitzer

Theo báo chí Anh và Đức, Mourinho quan tâm Marcel Sabitzer, cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig. Mùa giải năm nay, cầu thủ 26 tuổi đã có 8 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Bundesliga. Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. 

Spurs dự định chi 25 triệu bảng và đáp ứng cho cầu thủ người Áo mức lương 100.000 bảng/tuần. Và mới nhất, huyền thoại người Áo và cũng là cựu cầu thủ của Sevilla và Monchengladbach Toni Polster đã lên tiếng chỉ trích. 

"Tôi sẽ không lấy làm ngạc nhiên nếu Mourinho thực sự có quan tâm đến Sabitzer. Cậu ấy đã phát triển một cách tuyệt vời và đã thu hút sự chú ý về phía mình trong thời gian gần đây. Hiện tại, nếu chuyển đến Tottenham, thì đây có lẽ chỉ là một bước tiến về mặt tài chính. Leipzig đã bước vào tứ kết Champions League và vẫn tiếp tục cạnh tranh cho danh hiệu Bundesliga. Cậu ấy không có lý do để ra đi, nếu cậu ấy tới Tottenham, có lẽ để hưởng mức lương cao hơn ở Leipzig”.