Chuẩn bị bán Lukaku, M.U sốt sắng tìm người thay thế

Trong những ngày vừa qua, Quỷ đỏ liên tục nhận được lời hỏi mua Romelu Lukaku từ Inter Milan, và họ có vẻ đã xuôi với những lời đề nghị.

Sau khi Antonio Conte chính thức trở thành HLV của Inter Milan, ông đã yêu cầu BLĐ chiêu mộ bằng được Lukaku của Man United. Tạm bỏ qua những thương thảo và đàm phán đang tiến hành, Quỷ đỏ có vẻ cũng muốn tống khứ chân sút người Bỉ. Bởi vậy, nhiệm vụ của họ bây giờ là tìm một tiền đạo mới.

Và theo báo chí Anh, cái tên lọt vào tầm ngắm của HLV Solskjaer là Sebastien Haller của Frankfurt, đội bóng lọt vào bán kết Europa League mùa giải này. Tại Bundesliga, chân sút 24 tuổi cũng có 15 bàn thắng, và hợp với Luka Jovic thành cặp đôi song sát của CLB nước Đức. Tính trên mọi mặt trận, anh ghi được 20 bàn và có 9 đường kiến tạo.

Sebastien Haller là mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ

Nếu như Jovic nổi bật với khả năng dứt điểm, Haller là mẫu tiền đạo mục tiêu có khả năng làm tường, cũng như kiến tạo rất tốt. Trước đó, Frankfurt đã bán Jovic cho Real với giá 70 triệu euro, và họ không muốn 2 trụ cột của mình ra đi một lúc.

Nhưng tất nhiên, trong trường hợp Man United đáp ứng được mức chuyển nhượng mà đội bóng này yêu cầu, Haller sẽ được phép ra đi. Và quay trở lại vấn đề đầu tiên, điều này phụ thuộc vào việc M.U có bán được Lukaku với giá cao hay không.