Chuẩn bị quan hệ, cầu thủ bóng đá Anh bị tống tiền 500.000 bảng

(VOH) - Một cầu thủ bóng đá Anh bị bắt gặp đang ở với một cô gái trong  khách sạn và bị tống tiền 500 000 bảng nếu không sẽ tiết lộ cho vợ anh ta.

Vụ việc đã diễn ra tại khách sạn của đội. Cầu thủ này đang đá một trận trên sân khách.

Theo tờ The Sun, cầu thủ bóng đá người Anh (được giấu tên) bị bắt gặp khi đang đùa giỡn với một  cô gái ủng hộ đội bóng được cho là nhằm vào âm mưu tống tiền anh ta lên đến 500.000 bảng (khoảng 650.000 USD).

Cầu thủ nầy đang chuẩn bị quan hệ với một phụ nữ trong phòng khách sạn thì hai người đàn ông xông vào phòng. Cặp đôi này bị đe dọa sẽ tiết lộ chuyện quan hệ này và yêu cầu phải trả qua thanh toán trực tuyến số tiền trên.

Sau đó, cầu thủ này đã tìm cách chạy thoát qua một cửa sổ trong phòng ngủ và gọi cảnh sát.

Theo nguồn tin kể với tờ The Sun: ""Anh ấy đề nghị để lại một thẻ chìa khóa tại quầy lễ tân để cô ấy tự mở cửa vào phòng .”

Cô ấy đã đến gõ cửa phòng và được cầu thủ này mở cửa cho vào. Chỉ khoảnh khắc sau đó, trước khi quan hệ tình dục, hai người đàn ông đã lấy thẻ khóa từ quầy tiếp tân, mở cửa xông vào và giận dữ đối mặt với ngôi sao này.

Khi cầu thủ leo ra khỏi cửa sổ phòng khách sạn, anh ấy bỏ lại điện thoại di động, chìa khóa xe và các vật dụng cá nhân khác… và bị lấy mất.

Sự việc được cho là anh ta ""tình cờ hẹn hò" với người phụ nữ. Anh ta đã nhận tất cả với vợ mình.

Người phụ nữ và người đàn ông bị bắt vì nghi ngờ tống tiền, cảnh sát từ chối bình luận vụ việc.