Chức vô địch Premier League chờ đón Chelsea

(VOH) – 2 giờ ngày 13/5, Chelsea làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom trong trận đấu sớm vòng 37 Ngoại hạng Anh (Premier League).

Giành chiến thắng trong trận đấu này, The Blues sẽ chính thức lên ngôi vô địch mùa giải năm nay. Rất có thể sắp tới, Chelsea sẽ có dịp khắc tên một nhân vật nữa vào lịch sử đội bóng. Không ai khác, chính là Antonio Conte.

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, chiến lược gia từng dẫn dắt Juventus không được đánh giá cao về khả năng dẫn dắt Chelsea đến chức vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên việc thích nghi nhanh đến chóng mặt của Conte với nước Anh đã giúp ông gặt hái được vô số “trái ngọt”.

Khó ai cản nổi phong độ hủy diệt của hàng công Chelsea lúc này. Ảnh: Getty Images

Nhiều hơn Tottenham 7 điểm và còn đúng 3 vòng đấu là kết thúc mùa giải, thầy trò HLV Antonio Conte sẽ chính thức đăng quang nếu đánh bại West Brom. Dường như đây là một nhiệm vụ quá dễ dàng bởi West Brom không phải là đội bóng mạnh, đồng thời cách suất dự cúp châu Âu đến tận 20 điểm và sớm trụ hạng từ lâu.

Trận đấu được trực tiếp trên: K+1, BĐTV, SCTV17.

Đội hình dự kiến của 2 đội:

West Brom (4-1-4-1): Ben Foster - Craig Dawson, Gareth McAuley, Jonny Evans, Allan Nyom - Claudio Yacob - Chris Brunt, Jake Livermore, Darren Fletcher, James McClean - Jose Salomon Rondon.

Chelsea (3-4-3): Thibaut Courtois - Gary Cahill, David Luiz, Cesar Azpilicueta - Marcos Alonso, N'Golo Kante, Nemanja Matic, Victor Moses - Eden Hazard, Diego Costa, Willian.