Chuyên gia bày cách giúp MU có Erling Haaland

MU chỉ có được Erling Haaland nếu trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ này, đó là nhận định của chuyên gia Fabrizio Romano.

Tiền đạo Erling Haaland đang là một trong những cái tên được nhiều đội bóng lớn theo đuổi nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 2000 ghi tới 28 bàn thắng chỉ sau 22 trận, trong đó có 6 bàn sau 6 trận ở Champions League.

MU rất muốn có Erling Haaland

MU rất muốn có Erling Haaland

Erling Haaland là mẫu trung phong cắm có khả năng dứt điểm đa dạng, cầu thủ này tận dụng cơ hội trong vòng cấm cực tốt. Những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Na Uy giúp anh được nhiều đội bóng lớn để mắt tới.

MU muốn có Erling Haaland, Quỷ đỏ là CLB khát khao tiền đạo 19 tuổi nhất. HLV Solskjaer từng có thời gian làm việc với cầu thủ đồng hương, ông đánh giá cao tài năng của Haaland và muốn đưa anh về sân Old Trafford.

HLV Solskjaer khẳng định sẽ trao cơ hội cho Erling Haaland nếu anh cập bến sân Anfield vào tháng 1 năm 2020. Chuyên gia Fabrizio Romano đã lên tiếng bày cách cho đội bóng của xứ sở sương mù để có được ngôi sao của bóng đá Na Uy: 

"Solskjaer biết Haaland muốn được ra sân.Cậu ấy sẽ không bao giờ chấp nhận một câu lạc bộ mà tại đó, cậu ấy không được ra sân đều đặn hàng tuần. Để có được Haaland, MU hoặc phải hứa bảo đảm suất đá chính cho cậu ấy, kèm theo đó là một bản hợp đồng hấp dẫn."