Chuyên gia bày cho MU cách vô địch Premier League

Theo cựu tiền vệ Robbie Savage, Man United cần giữ lại Paul Pogba và cộng thêm 4 bản hợp đồng chất lượng để vươn tới đỉnh cao nước Anh.

Manchester United sau khởi đầu tệ hại đã vươn lên khá mạnh mẽ thời gian qua. Họ mới có 9 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường bao gồm 6 chiến thắng. Tại Premier League, MU vươn lên vị trí thứ 5 với chỉ 3 điểm kém hơn Chelsea đứng thứ 4.

MU được bày cách tìm lại cúp bạc Premier League

MU được bày cách tìm lại cúp bạc Premier League

Nếu Man City y án cấm dự cúp châu Âu 2 mùa, Quỷ đỏ dù đứng thứ 5 như hiện tại vẫn được dự Champions League. Họ cũng có thể hoàn thành mục tiêu này thông qua đường vô địch Europa League, giải đấu đã vào vòng 1/8 gặp đối thủ yếu là LASK Linz.

Mới nhất, MU cũng ghi tên vào vòng tứ kết FA Cup khi dễ dàng vượt qua Derby County 3-0. Nhìn về tương lai, cựu danh thủ Robbie Savage có lời khuyên dành cho đội chủ sân Old Trafford nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

Theo đó, MU cần giữ chân Pogba cộng thêm mang về 1 tiền đạo, 2 tiền vệ tấn công và 1 hậu vệ. Savage nói trên kênh BT Sport: “Koulibaly (Napoli) sẽ là một thương vụ tuyệt vời. Có trong tay bộ tứ vệ với Shaw, Maguire, Koulibaly và Wan-Bissaka, họ sẽ rất chắc chắn.”

“Ở hàng tiền vệ, họ cần giữ lại Pogba để hợp cùng Pogba và Fernandes thành bộ ba hứa hẹn. Họ cũng cần tới những người như Sancho (Dortmund) và Grealish (Aston Villa) hỗ trợ cho một tiền đạo cắm có thể là Jimenez (Wolves).”

“Nếu tôi là lãnh đạo của MU, tôi sẽ xây dựng đội hình như vậy. Sau đó, họ có thể đặt mục tiêu vô địch Premier League.”

C.T