Chuyển nhượng 08/01: MU sang Trung Quốc mua cầu thủ

MU đang quan tâm tiền vệ Yannick Carrasco, người đang chơi bóng tại Trung Quốc. Quỷ đỏ có thể chi 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong quá khứ, MU từng quan tâm Yannick Carrasco khi cầu thủ này còn đá cho Atletico Madrid. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ đã từ chối Old Trafford để tới Trung Quốc thi đấu. Carrasco đã có 1 mùa giải thi đấu tại Chinese Super League sau khi chuyển đến Đại Liên Á Nhĩ Tân từ Atletico Madrid hồi tháng 2 với mức giá 26.5 triệu bảng. 

MU muốn có Carraco vào tháng 1 năm 2019

MU muốn có Carraco vào tháng 1 năm 2019

Trong màu áo đội bóng của Trung Quốc, cầu thủ 25 tuổi chơi khá tốt, anh ghi được 7 bàn và đóng góp 5 kiến tạo trong 25 trận ra sân. Tuy nhiên, thành tích của CLB này không được cải thiện. Đại Liên Á Nhĩ Tân cán đích ở vị trí thứ 11 chung cuộc ở giải đấu cao nhất bóng đá Trung Quốc. Chán nản với môi trường bóng đá ở đất nước đông dân nhất thế giới, tiền vệ sinh năm 1993 đã đánh tiếng muốn ra đi.

MU ngay lập tức vào cuộc. Quỷ đỏ có thể chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Carrasco là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay hộ công đều tốt. Tại World Cup 2018, cầu thủ này chơi khá tốt trong màu áo ĐT Bỉ. Số tiền 45 triệu bảng mà MU bỏ ra được cho là có thể khiến đội bóng của Trung Quốc cảm thấy hài lòng.

Ngoài MU thì Arsenal cũng đang quan tâm Carrasco, Pháo thủ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Tiền vệ người Bỉ đang rất muốn trở lại châu Âu thi đấu, bởi vậy nếu thực sự quyết tâm một trong hai đội bóng lớn của nước Anh sẽ có được điều mình cần. 

C.T