Chuyển nhượng 1/4: PSG tung lương khủng dụ dỗ De Gea rời M.U

Gã nhà giàu nước Pháp đang có kế hoạch trả một mức lương cực khủng để thuyết phục thủ thành David De Gea rời Man United trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Bản hợp đồng của thủ môn David De Gea với CLB Man United chỉ còn 1 năm nữa sẽ chính thức hết hạn. Tuy nhiên lúc này, cuộc đàm phán gia hạn thời gian khoác áo đội chủ sân Old Trafford với tuyển thủ Tây Ban Nha đang rơi vào thế bế tắc khi hai bên đang bất đồng ở chuyện lương thưởng.

PSG muốn thâu tóm De Gea từ M.U

PSG muốn thâu tóm De Gea từ M.U

Và trong một diễn biến mới nhất, "ông lớn" PSG đã đưa ra mức giá 60 triệu bảng để quyết trở thành kẻ phá đám ở thương vụ này. Được biết, PSG sẵn sàng mua đứt De Gea trong mùa hè này kèm mức lương khủng 350.000 bảng/tuần (17,5 triệu bảng Anh/năm) cho ngôi sao người Tây Ban Nha, qua đó biến anh thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới.

Được hậu thuẫn bởi các ông chủ người Ả rập, PSG đang quyết tâm chiêu mộ bằng được những cầu thủ giỏi để nâng tầm đội bóng. Ở thời điểm hiện tại, PSG đang tìm người thay thế vai trò trấn giữ khung thành của thủ môn nổi tiếng Gianluigi Buffon trong mùa giải mới và không ai khác ngoài De Gea phù hợp với vị trí đó.

Ở tuổi 28, De Gea đang là một trong số những thủ môn hàng đầu thế giới. Phong độ ấn tượng của thủ thành này đã giúp "Quỷ đỏ" vào tứ kết Champions League 2019 cùng vị trí top 4 Premier League hiện tại. Vì vậy, PSG rất khát khao có được anh dù phải chi ra cái giá không nhỏ.

Ngoài De Gea, M.U cũng đứng trước nguy cơ mất thêm trụ cột Ander Herrera ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới khi tiền vệ 29 tuổi này được cho sẽ đến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương béo bở. Dự kiến trong tuần này, Herrera sẽ có cuộc trò chuyện với HLV Solskjaer về tương lai của mình và "Quỷ đỏ" cần chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận tin xấu.

C.T