Chuyển nhượng 11/1: Barca gây sốc với kế hoạch chiêu mộ sao Chelsea

Đội bóng chủ sân Nou Camp, Barcelona đang có kế hoạch có phần 'điên rồ' khi hỏi mua tiền đạo không để lại nhiều dấu ấn tại Chelsea, Alvaro Morata.

Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Barcelona đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata về Camp Nou ngay trong tháng Giêng này. 

Dự định của đội bóng xứ Catalan là sẽ bán hai ngôi sao không thể cạnh tranh vị trí tại Nou Camp là Denis Suarez và Munir. Khi đó Barca sẽ có được một số tiền và giảm bớt quỹ lương để có chỗ chiêu mộ Morata. 

Barca bất ngờ muốn chiêu mộ tiền đạo Morata của Chelsea

Barca bất ngờ muốn chiêu mộ tiền đạo Morata của Chelsea

Trong khi Munir từ chối gia hạn hợp đồng với Barca để được rời CLB ngay trong mùa Đông này thì Denis Suarez được cho là rất gần với Arsenal.

Một khi cả hai ra đi, Barca sẽ thiếu phương án tấn công và đây chính là lý do ông thầy Valverde muốn chiêu mộ chân sút đang thất sủng của Chelsea như phương án dự phòng cho nào cho vị trí tiền đạo cắm.

Nếu Barca đưa ra đề nghị hợp lý, nhiều khả năng Chelsea cũng sẽ chấp nhận yêu cầu này. Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge, Morata chưa bao giờ cho thấy sự hiệu quả của mình trong màu áo The Blues và thậm chí còn bị coi là thảm hoạ. 

Đây chính là lý do BLĐ Chelsea muốn tống khứ chân sút này và đưa về một tiền đạo khác đẳng cấp hơn. Tài năng của Morata từng được khẳng định ở La Liga, đó là lý do BLĐ Barca tin tưởng anh sẽ nhanh chóng hòa nhập với họ. 

Theo tờ AS, thậm chí Barca còn định sử dụng Malcom như một phần trong thương vụ chiêu mộ Morata bởi cầu thủ người Brazil hiện tại cũng không có 'đất diễn' tại Camp Nou.

C.T