Chuyển nhượng 12/01: 2 CLB hỏi mua sao Chelsea

Tiền vệ Victor Moses không được sử dụng ở mùa giải này, một số CLB ở Ngoại hạng Anh đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Nigeria.

Dưới thời HLV Conte, Victor Moses là một trong những nhân tố quan trọng. Ngôi sao sinh năm 1990 được sử dụng ở vị trí chạy cánh phải trong sơ đồ 3-4-3. Moses với tốc độ, kỹ thuật đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri, ngôi sao 28 tuổi bị loại khỏi danh sách thi đấu. Thậm chí ở những giải đấu cúp Moses cũng không được trao cơ hội.

Tiền vệ Moses

Cardiff và Crystal Palace hỏi mua Moses

Chán nản với việc không được trao cơ hội ra sân cầu thủ người Nigeria đã lên kế hoạch rời Chelsea. Theo The Sun, Moses đã đến gặp BLĐ The Blues đòi ra đi ngay tháng 1 này, anh muốn được ra sân thi đấu thay vì ngồi dự bị ở Stamford Bridge. BLĐ đội bóng thành London sẵn sàng giải thoát cho cầu thủ này, họ chấp nhận bán anh với giá 12 triệu bảng. Rất nhiều CLB muốn có Moses.

Cardiff City và Crystal Palace đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với Victor Moses từ Chelsea, cả hai CLB này đều chấp nhận chi 12 triệu bảng như phía The Blues yêu cầu. Ngoài ra, hai đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh cũng hứa sẽ đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1990 một vị trí chính thức trong đội hình. Bản thân Moses ưu tiên thi đấu ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy khả năng anh tới Cardiff City hoặc Crystal Palace là rất cao.

Mặc dù không được sử dụng trong màu áo Chelsea nhưng tài năng của Moses vẫn được đánh giá cao, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Cardiff hoặc Palace. Với việc đã có nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 28 tuổi cũng dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Cardiff hoặc Palace, vấn đề ở chỗ cầu thủ này sẽ cập bến CLB nào mà thôi.

C.T