Chuyển nhượng 19/01: Bayern nghĩ ra cách chiêu mộ sao Chelsea

Bayern Munich đang rất muốn mua tiền vệ Callum Hudson-Odoi của Chelsea, họ đã nghĩ ra cách chiêu mộ cầu thủ này.

Callum Hudson-Odoi được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của Chelsea. Cầu thủ 18 tuổi là mẫu cầu thủ chạy cánh đa năng, anh có thể đá được ở cả cánh trái và cánh phải. Tuy nhiên, trong màu áo Chelsea, cầu thủ người Anh không được sử dụng. Hudson-Odoi không cạnh tranh được vị trí với Pedro, Willian hay Hazard.

Bayern dùng lương khủng thuyết phục Hudson-Odoi tới Đức

Bayern dùng lương khủng thuyết phục Hudson-Odoi tới Đức

Việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến cầu thủ này chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Bayern Munich đang là CLB khát khao cầu thủ sinh năm 2000. Trong thời gian vừa qua, đội bóng nước Đức đã nỗ lực thuyết phục Chelsea nhả sao trẻ của mình. “Hùm xám” chấp nhận chi ra từ 15 đến 18 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ quyết tâm có Hudson-Odoi.

Bayern Munich đang rất muốn mua tiền vệ Callum Hudson-Odoi của Chelsea, họ đã nghĩ ra cách chiêu mộ cầu thủ này. Ngoài việc chi ít nhất 15 triệu bảng, đội bóng nước Đức còn chấp nhận đáp ứng mức lương 85.000 bảng/tuần cho cầu thủ 18 tuổi. Họ cũng hứa sẽ tạo cơ hội để sao trẻ của Chelsea được ra sân thường xuyên.

Những lời đề nghị từ phía Bayern đang khiến Callum Hudson-Odoi bị dao động. Cầu thủ sinh năm 2000 đang thúc giục người đại diện của mình đàm phán tới Bayern Munich, nhiều khả năng Chelsea không thể giữ chân thành công cầu thủ 18 tuổi. The Blues đang tìm cách nâng giá bán Callum Hudson-Odoi, họ muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ người Anh.