Chuyển nhượng 31/5: Chi 25 triệu bảng, Man United muốn có sự phục vụ của sao Tottenham 

Theo thông tin mới nhất, Man United đang tỏ ra rất quyết tâm mang về ngôi sao Toby Alderweireld của Spurs trong hè này.

Sau một mùa giải thi đấu không thành công, CLB M.U đang quyết tâm thay máu lực lượng. Và một vị trí mà Quỷ đỏ đang dành sự ưu tiên hàng đầu chính là vị trí trung vệ. 

Trong thời gian qua, Quỷ đỏ đang nhắm tới rất nhiều mục tiêu như: Kalidou Koulibaly, Jerome Boateng hay Harry Maguire. Tuy nhiên có một điểm chung là họ sẽ phải chi ra rất nhiều tiền để có được chữ ký của các cầu thủ này. 

M.U đang khao khát chiêu mộ trung vệ Alderweireld của TottenhamM.U đang khao khát chiêu mộ trung vệ Alderweireld của Tottenham

Trước việc các thương vụ trên đều đi vào bế tắc, ban lãnh đạo Quỷ đỏ mới đây đã quyết định chuyển hướng sang một cái tên mới không hề xa lạ gì. Đó là trường hợp của trung vệ Alderweireld – người đang khoác áo Tottenham và sắp sửa cùng đội bóng này tham dự trận chung kết Champions League với Liverpool vào ngày 2/6 tới đây.

Với khả năng đọc tình huống và đánh chặn tốt, Alderweireld sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho hàng thủ của Quỷ đỏ. Đặc biệt, hậu vệ của Spurs lại là người đã có kinh nghiệm thi đấu ở ngoại hạng Anh, vì thế, anh sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với môi trường bóng đá ở đây.

Để sở hữu Toby Alderweireld, đội chủ sân Old Trafford dự định chi ra 25 triệu bảng Anh để thuyết phục Gà trống nhả người. Ngôi sao người Bỉ chỉ còn một năm trong hợp đồng với Gà trống, vì thế, có thể đội bóng thành London sẽ sớm để anh ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay khi còn đang được giá.

C.T