Chuyển nhượng Arsenal 20/5: Pháo thủ sáng cửa đón 'hàng hot' Ajax

Theo truyền thông phương Tây, CLB Arsenal có nhiều cơ hội chiêu mộ ‘Cầu thủ xuất sắc nhất mùa’ của Ajax - Hakim Ziyech.

 

Hakim Ziyech là một ngôi sao mới nổi lên của CLB Ajax Amsterdam. Cầu thủ này đã có đóng góp lớn giúp đội nhà vô địch giải Hà Lan cũng như vào tới bán kết Champions League 2018/19. 

Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ tấn công người Morocco có tổng cộng 21 bàn thắng cùng 24 kiến tạo. Đây thực sự là một con số khiến các ông lớn 'xiêu lòng'. Màn trình diễn bùng nổ giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như Bayern Munich, Liverpool, Man Utd vả cả Arsenal.

Arsenal có cơ hội lớn để chiêu mộ tiền vệ Hakim ZiyechArsenal có cơ hội lớn để chiêu mộ tiền vệ Hakim Ziyech

Tuy nhiên CLB Arsenal đang có cơ hội lớn chiêu mộ tiền vệ này khi mà trong quá khứ anh từng tiết lộ gia nhập Arsenal là giấc mơ lớn nhất của mình.

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn vào năm 2017, cầu thủ người Morocco từng tiết lộ gia nhập Pháo thủ chính là giấc mơ của anh. Đồng thời, anh cũng thần tượng Mesut Ozil: “Tôi có 2 CLB mà mình muốn khoác áo. Đó là Arsenal và Barcelona. Đó là giấc mơ lớn nhất trong sự nghiệp của tôi.

Tôi cũng có một thần tượng bóng đá của riêng mình, Mesut Ozil. Trình độ của tôi còn lâu mới sánh kịp với anh ấy”.

Lúc này, Ajax sẽ không làm khó Ziyech cũng như đội bóng nào muốn có anh. Đích thân giám đốc bóng đá của Ajax, Marc Overmars đã xác nhận việc tiền vệ người Morocco sẽ gia nhập một CLB hàng đầu châu Âu. 

25 triệu bảng được cho là con số mà đội bóng Hà Lan mong muốn và đây thực sự là một mức giá rất “hời” trong thời điểm “bão giá” hiện tại.