Chuyển nhượng Barca 13/8: Messi gọi điện ngăn Neymar gia nhập Real Madrid

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi đang nỗ lực thuyết phục người đồng đội cũ Neymar ngừng ý định gia nhập Real Madrid, đối thủ cạnh tranh với Barca tại Tây Ban Nha.


Thứ Sáu tuần trước, BLĐ Real Madrid tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Neymar sau khi họ thất bại trong việc đưa Paul Pogba về Bernabeu. Tiến trình thương lượng giữa Los Blancos và ban lãnh đạo PSG đang diễn ra suôn sẻ.  Nhà ĐKVĐ nước Pháp được cho đã chấp thuận đề nghị 120 triệu euro kèm theo tiền vệ Luka Modric của đội bóng Hoàng gia TBN.

Messi vừa gọi điện để thuyết phục Neymar từ chối Real  MadridMessi vừa gọi điện để thuyết phục Neymar từ chối Real  Madrid

Được biết chân sút người Brazil đang mong muốn trở lại Nou Camp hơn, nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng đến Madrid trong trường hợp bất đắc dĩ Barcelona không đáp ứng được phí chuyển nhượng mà PSG đưa ra.

Biết được chuyện này, Messi đã gọi điện thuyết phục người đồng đội cũ Neymar ngừng ý định gia nhập Real. Theo tin từ Marca, M10 muốn Neymar kiên nhẫn chờ đợi Barca đàm phán với PSG. 

Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn rất muốn Neymar nhưng đang gặp khó khi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro và các thêm Coutinho không làm PSG hài lòng. Đó là điều dễ hiểu bởi đội bóng thủ đô nước Pháp đã từng phải bỏ ra 222 triệu euro để mua Neymar hai năm trước.

TL