Chuyển nhượng cầu thủ 9/8: Perez rời Arsenal, Courtois sang Real, Benkovic về với Leicester City

(VOH) – Hôm nay 9/8, tiền đạo Lucas Perez đã ký hợp đồng có thời hạng 3 năm với West Ham.

Đây là bản hợp đồng thứ 7 của West Ham trong mùa hè. Tuy giá chuyển nhượng chưa được công bố nhưng theo truyền thông địa phương, West Ham phải trả cho Arsenal 4 triệu bảng để được sở hữu chân sút người Tây Ban Nha này.

Perez đầu quân cho Arsenal hồi tháng 8/2016 từ CLB Deportivo nhưng chỉ mới đá chính 2 trận và 9 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Mùa giải vừa qua Perez trở về Tây Ban Nha thi đấu theo dạng cho mượn.

Tiền đạo Lucas Perez được kỳ vọng ghi nhiều bàn thắng cho West Ham.

Tiền đạo Lucas Perez được kỳ vọng ghi nhiều bàn thắng cho West Ham.

Cùng ngày, Leicester City cũng ra thông báo đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với hậu vệ Filip Benkovic từ Dinamo Zagreb.

Tuy Leicester không tiết lộ phí chuyển nhượng nhưng theo truyền thông Anh để sở hữu cầu thủ 21 tuổi này, nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2017 phải móc hầu bao 13 triệu bảng.

hậu vệ Filip Benkovic

Hậu vệ Filip Benkovic.

Còn Chelsea thông báo đã ký hợp đồng mượn trọn mùa giải tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid. Đi kèm hợp đồng này là thủ môn Thibaut Courtois ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real sẽ trả trước 31,5 triệu bảng.

 tiền vệ Mateo Kovacic

Được kỳ vọng nhưng tiền vệ Mateo Kovacic gây thất vọng trong màu áo Real Madrid mùa giải vừa qua.

Trước đó, Chelsea đã mang về Stamford Bridge thủ môn Kepa Arrizabalaga (Athletic Bilbao) với mức phí kỷ lục thế giới 71,5 triệu bảng.

Thủ môn Kepa Arrizabalaga

Thủ môn Kepa Arrizabalaga sẽ thay thế xuất sắc vai trò của Courtois.