Chuyển nhượng không thành, Nabil Fekir vẫn ôm hận Liverpool

Nabil Fekir mới tố cáo Liverpool đã nói dối trong vụ chuyển nhượng thất bại năm 2018.

Theo tiết lộ của tuyển thủ Pháp, Liverpool đã dựng chuyện trong quyết định không ký hợp đồng với anh.

Hè năm 2018, đội bóng Anh từng chi số tiền lên tới 53 triệu bảng để đạt được thỏa thuận mua Nabil Fekir từ Lyon. Tuy nhiên, sau cùng Liverpool lại quyết định hủy hợp đồng phút chót. Fekir ở lại Lyon và tiếp tục chơi tốt và được Real Betis mua về hè này.

Nabil Fekir không thể đến Liverpool hè năm ngoái

Nabil Fekir không thể đến Liverpool hè năm ngoái

Nhìn lại vụ việc, những lý do mà Liverpool đưa ra như tiền hay liên quan đến y tế đều không khiến cho Fekir cảm thấy được thỏa mãn. “Rất nhiều những lời dối trá được thông báo từ Liverpool và làm ảnh hưởng đến tôi”, nhà vô địch World Cup 2018 cùng Pháp nói với L'Equipe.

“Đặc biệt là những điều về gia đình tôi. Nó làm tổn thương họ và tôi. Đặc biệt là khi bạn biết rằng những gì được nói ra hoàn toàn sai. Không có sự thật nào ở đó. Đầu gối của tôi rất bình thường, tôi đã kiểm tra y tế nhanh chóng tại Clairefontaine (trung tâm huấn luyện quốc gia Pháp), đầu gối của tôi thậm chí không được đưa ra đề cập.”

“Nếu đầu gối của tôi ở trong tình trạng tồi tệ như họ nói, liệu Jean-Michel Aulas (chủ tịch Lyon) có đưa ra một đề nghị lớn để giữ chân tôi hay không? Nhưng tồi tệ nhất là lý do vụ chuyển nhượng đã không xảy ra bởi gia đình tôi. Đó là một lời nói dối nhưng bạn phải sống chung với nó.”

Fekir nói thêm: “Bạn muốn biết sự thật? Ngay cả tôi cũng không biết, tôi thề là như vậy. Tôi đã kiểm tra y tế và sau đó Liverpool đã không ký hợp đồng với tôi. Tại một số thời điểm, họ muốn tôi tin rằng đó là vì đầu gối của tôi, nhưng đó không phải là cái cớ hợp lý.”

“Các bài kiểm tra y tế mà tôi đã thực hiện ở Clairefontaine rất chi tiết. Đầu gối của tôi hoàn toàn ổn và tôi cảm thấy ổn. Không có vấn đề gì với đầu gối cả.”

C.T