Chuyển nhượng M.U 21/2: M.U sắp thưởng hợp đồng lớn cho Herrera

Chứng kiến phong độ lên chân của Ander Herrera trong thời gian qua, BLĐ M.U đang tính toán tới việc sẽ thưởng cho tiền vệ này một bản hợp đồng mới.

Tiền vệ Ander Herrera từng có ý định chia tay M.U sau khi không được trọng dụng dưới thời Jose Mourinho. Tuy nhiên mọi chuyện đã quay ngoắt 180 độ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền.

M.U sẵn sàng ký hợp đồng mới với tiền vệ Ander Herrera

M.U sẵn sàng ký hợp đồng mới với tiền vệ Ander Herrera

Được sử dụng trở lại thường xuyên hơn, ngay lập tức, ngôi sao người Tây Ban Nha đã chứng minh được đẳng cấp của mình bằng những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Quỷ đỏ. Herrera là mẫu tiền vệ có thể thích ứng với mọi lối chơi và luôn tìm ra được sự mới mẻ mỗi khi có mặt trên sân.

Anh cùng với Nemanja Matic hiện đang là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của Man United. Họ thi đấu khá ổn định, khác hẳn với giai đoạn sa sút phong độ khi HLV Mourinho còn nắm quyền.

Với những gì đã thể hiện, Herrera sắp được BLĐ M.U thưởng một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, kèm theo mức lương 100.000 bảng mỗi tuần. Hiện tại, những gì mà cầu thủ này đang nhận ở đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ là 75.000 bảng mỗi tuần.

C.T