Chuyển nhượng M.U 24/5: Quỷ đỏ dụ lương khủng để chiêu mộ thủ quân Ajax

Theo truyền thông Anh, CLB Man United đang hy vọng có thể chiêu mộ thủ quân Matthijs De Ligt của CLB Ajax trong hè tới.

 

Để ‘phá đám[ vụ Barca chiêu mộ Matthijs De Ligt, CLB M.U sẵn sàng chi ra một số tiền cực lớn để chiêu mộ ngôi sao của Ajax trong hè tới.

M.U sẵn sàng chi khủng cho trung vệ De LigtM.U sẵn sàng chi khủng cho trung vệ De Ligt

Theo truyền thông Anh, 236.000 bảng mỗi tuần là mức lương "Quỷ đỏ" dùng để lôi kéo De Ligt đến Ngoại hạng Anh mùa tới. Nếu đồng ý, cầu thủ trẻ người Hà Lan sẽ bỏ túi 12,3 triệu bảng mỗi năm - khoản thu nhập khổng lồ đối với cầu thủ chưa bước sang tuổi 20.

Nếu điều này xảy ra, De Ligt sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 tại M.U, sau Alexis Sanchez (350.000 bảng) và Paul Pogba (260.000 bảng).

Về phía Ajax, đội bóng này cũng ủng hộ việc thủ quân của mình nhận được một mức lương hậu hĩnh khi ra nước ngoài chơi bóng. “De Ligt cảm thấy xứng đáng được nhận những gì phải thuộc về mình. Việc cậu ta muốn có mức lương cao cũng là điều bình thường", nguồn tin từ Ajax cho biết.

Không chỉ M.U hay Barca mà cả PSG và Man City cũng rất muốn có De Ligt. Gần đây, báo chí Anh cho biết De Ligt cũng để ngỏ ý định tới Anh khoác áo "Quỷ đỏ" thành Manchester, bất chấp đội bóng này vừa kết thúc một mùa giải rất nghèo nàn.