Chuyển nhượng M.U 26/4: Barcelona lên kế hoạch cuỗm hàng khủng của Man United

Theo giới truyền thông Anh, CLB Barcelona đang chuẩn bị sẵn kế hoạch để chiêu mộ ngôi sao của M.U, Marcus Rashford. 

 

Trong một nỗ lực nhằm chiêu mộ một chân sút trẻ người Anh, Marcus Rashford, CLB Barcelona đã sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng cho M.U. Theo tờ Mirror, BLĐ Barca đánh giá cao tài năng của Rashford, họ chấp nhận chi một số tiền rất lớn mua cầu thủ người Anh. Ngoài số tiền khủng, đội bóng chủ sân Nou Camp còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà tiền đạo sinh năm 1997 yêu cầu.

Barca sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng chiêu mộ RashfordBarca sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng chiêu mộ Rashford

Trước đó, giữa Rashford và M.U đang không tìm được tiếng nói chung khi ngôi sao người Anh muốn được hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần, trong khi đó Quỷ đỏ chỉ muốn đáp ứng mức lương tối đa 200.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Anh. 

Và Barca đã tranh thủ việc này để đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho tiền đạo Man Utd. Mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford đang thi đấu khá ấn tượng tại Old Trafford. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 10 bàn thắng cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, nếu tính trên mọi mặt trận số 10 đã có tổng cộng 13 bàn thắng.

Ngôi sao người Anh có tiềm năng phát triển rất lớn, anh hoàn toàn có thể trở thành một trong những chân sút tốt nhất thế giới trong tương lai. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Rashford được kỳ vọng sẽ là sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez. Thậm chí để quyết tâm hoàn thành thương vụ này, đội chủ sân Camp Nou đã quyết định từ bỏ thương vụ Jovic để tập trung đưa về tiền đạo của M.U.