Chuyển nhượng M.U 28/12: Lộ diện cái tên đầu tiên phải ra đi thời Solskjaer

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2019 chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức mở cửa. Và danh tính cầu thủ đầu tiên phải chia tay M.U cũng được hé lộ.

Antonio Valencia từng là một công thần không thể thay thế ở M.U. Tuy nhiên lúc này điều đó đã không còn chính xác nữa. Tuổi tác và những chấn thương khiến Valencia không còn nhanh nhẹn như trước nữa. Không những thế anh cũng không còn là chính mình sau sự sa sút phong độ.

Valencia nhiều khả năng sẽ là cầu thủ đầu tiên rời M.U trong tháng 1

Valencia nhiều khả năng sẽ là cầu thủ đầu tiên rời M.U trong tháng 1

Tính tới thời điểm này, ngôi sao Ecuador mới chỉ có vỏn vẹn 5 trận đấu cho M.U. Những đóng góp ít ỏi đó khiến ngày Valencia rời M.U đã không còn quá xa.

Theo báo giới Anh, Valencia từng sẵn sàng ra đi trong tháng 1 tới do bất hòa với Jose Mourinho. Tuy nhiên ngay cả khi ông thầy người Bồ đã bị sa thải, tương lai của cầu thủ chạy cánh này tại M.U cũng không thực sự sáng sủa.

BLĐ Man United và HLV Solskjaer đã sẵn sàng để Valencia ra đi vào tháng Giêng. Bên cạnh đó họ cũng gấp rút cử người đàm phán để mua hậu vệ phải Davide Calabria của AC Milan.

Calabria sinh năm 1996, được xem là cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Italia, với kĩ năng phòng ngự hoàn hảo. Ở Serie A mùa này, Calabria thi đấu 13 trận, ghi được 1 bàn thắng.

Bên cạnh Calabria thì đội truyển trạch Man Utd còn muốn 'xem giò' cái tên mà họ đã theo đuổi từ mùa Hè 2018 - trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina để thay thế những gương mặt đã liên tục gây thất vọng trong thời gian qua ở trung tâm hàng thủ.

C.T