Chuyển nhượng MU: Bán Lingard mua Jack Grealish

Nguồn tin của tờ Goal cho biết, MU sẵn sàng bán Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay để dành tiền mua Jack Grealish.

Theo báo chí Anh, MU đang nỗ lực đưa về một tiền vệ sáng tạo ở Hè 2020. James Maddison (Leicester City) cùng Jack Grealish (Aston Villa) đang là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford, MU chấp nhận chi một số tiền lớn để có một trong hai cái tên kể trên.

MU bán Lingard mua Jack Grealish

MU bán Lingard mua Jack Grealish

Nguồn tin của tờ Goal cho biết, MU sẵn sàng bán Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay để dành tiền mua Jack Grealish. Đã có những tin đồn cho rằng người đại diện của Lingard đang tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, MU muốn 25 đến 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1992.

Hợp đồng của Lingard với MU vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, HLV Solskjaer dường như không còn niềm tin đối với Lingard, nhất là sau khi Bruno Fernandes đang có màn trình diễn xuất sắc giúp MU bất bại hơn 1 tháng qua.

Việc bán Lingard cũng sẽ giúp MU thu về một khoản tiền kha khá để theo đuổi 3 mục tiêu quan trọng là Jadon Sancho, Jack Grealish và James Maddison. Trong đó, Báo cáo của Daily Mail cho biết, MU sẵn sàng trả 70 triệu bảng để có Grealish. Đội trưởng Aston Villa đang chơi tốt ở mùa này với 9 bàn và 8 kiến tạo sau 31 trận.