Chuyển nhượng Real 16/8: Không mua được Pogba, HLV Zidane tính giữ chân người thừa

Với việc gần như không thể chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba trong hè này, HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ giữ chân tiền vệ người Colombia James Rodriguez.

James Rodriguez từ lâu nay đã không còn chỗ đứng trong mắt HLV Zinedine Zidane. Tuy nhiên sau hai năm chinh chiến cho Bayern Munich mà không được đội bóng này mua đứt, ngôi sao người Colombia buộc phải trở về Bernabeu để hoàn thành nốt hợp đồng đã ký với Real.

Real cân nhắc giữ chân James Rodriguez sau khi thất bại trong vụ chiêu mộ PogbaReal cân nhắc giữ chân James Rodriguez sau khi thất bại trong vụ chiêu mộ Pogba

Và trong bối cảnh, Real khó mua được Pogba khi tiền vệ người Pháp vẫn ra sân trong trận đấu đầu tiên của MU ở mùa giải mới, đội bóng Hoàng gia TBN buộc phải tính tới những 'phương án B', trong đó có việc giữ chân tiền vệ người Colombia James Rodriguez.

Trong thời gian qua, CLB Napoli là đội bóng sẵn sàng “giải cứu” James bằng một bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Tuy nhiên phía Real đang cân nhắc lại chuyện này do Man United không bán Pogba và ra giá đến 200 triệu bảng.

Cách đây chưa lâu, HLV Zidane đã bất ngờ thông báo Bale và James vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải 2019/20. “James và Bale là những cầu thủ của Real Madrid. Với tư cách là một huấn luyện viên của đội bóng tôi phải tin tưởng tuyệt đối vào họ”, Zidane phát biểu sau trận đấu giao hữu với Roma.