Chuyển nhượng Real 23/1: Hazard hài lòng nếu được khoác áo Real

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Chelsea Eden Hazard đã khẳng định mình hạnh phúc nếu được tới Real Madrid thi đấu.

Eden Hazard đã có mùa giải thứ 7 chơi bóng tại Anh cho CLB Chelsea. Ở thời điểm hiện tại, anh đang là ngôi sao sáng nhất The Blues và hứa hẹn được tăng lương nếu gắn bó lâu dài với đội bóng.

Tuy nhiên tiền vệ người Bỉ đang tính kế ra đi dù anh vẫn còn một năm rưỡi cuối của hợp đồng hiện tại. Sở dĩ Hazard không mặn gắn bó dài lâu với CLB Chelsea bởi anh muốn tới bến đỗ lớn hơn để chinh phục chiếc cúp Champions League. Và Real Madrid chính là một bến đỗ trong mơ đó.

Hazard thừa nhận sự hài lòng nếu được đầu quân cho Real MadridHazard thừa nhận sự hài lòng nếu được đầu quân cho Real Madrid

Bản thân Hazard cũng nhiều lần bóng gió về “mối lương duyên” này. Mới nhất, trả lời phỏng vấn trên France Football, khi được hỏi liệu việc chuyển đến Real sẽ làm anh hài lòng, ngôi sao người Bỉ nhấn mạnh: “Tại sao không? Bạn biết rất rõ mà! Bạn đang đặt ra câu hỏi, nhưng có lẽ bạn biết rất rõ câu trả lời sẽ là gì”.

Hazard tiết lộ thêm: “Tôi đã giành được mọi thứ ở Anh, ngoài Community Shield, nhưng đó không phải là yếu tố quan trọng khiến tôi muốn rời đi. Tôi luôn nói rằng tôi muốn khám phá những điều khác biệt ngoài bóng đá Anh. Nhưng, ở đây vẫn có những thứ có thể khiến tôi ở lại. 

Sau World Cup, tôi muốn ra đi, nhưng cuối cùng tôi vẫn ở lại Chelsea và tôi đang chơi một trong những mùa giải hay nhất cho đến nay. Tôi không ở quá xa đỉnh cao của sự nghiệp, tôi vẫn còn chơi tốt hơn nữa, điều đó là chắc chắn! Tôi đang ở ngã ba đường. Chúng ta sẽ chờ xem đâu là một ngã rẽ đúng”.

Dù tỏ ra hâm mộ Zinedine Zidane, cựu HLV Real song Hazard vẫn tỏ ra là người biết giữ chữ tín khi không khoác áo đội bóng đối địch với Chelsea ở giải NHA. Ngôi sao người Bỉ dường như đã kiên định với lựa chọn: hoặc ở lại Chelsea, hoặc chỉ đến Real. Hazard thậm chí còn nhấn mạnh: “Chẳng hạn, nếu Zinedine tới Manchester vào ngày mai, tôi sẽ không đến đó”.