Chuyển nhượng Tottenham: Spurs muốn vượt mặt M.U vụ Ndombele

Theo báo giới Anh, CLB Tottenham sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để đánh bại đối thủ M.U ở thương vụ Tanguy Ndombele.

 

Tanguy Ndombele đang là một cái tên trên TTCN hè 2019. Trong mùa giải vừa qua, chân sút người Pháp đã thi đấu bùng nổ trong màu áo Lyon. 

Anh được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện. Với nền tảng thể lực sung mãn, ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá cao ở khả năng thu hồi bóng, cũng như có khả năng hỗ trợ tấn công và phòng thủ đều tốt.

Tottenham muốn chiêu mộ Tanguy Ndombele của LyonTottenham muốn chiêu mộ Tanguy Ndombele của Lyon

Với những màn trình diễn bùng nổ của mình, Ndombele được nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có hai đội bóng lớn thành Manchester là Man United và Man City. Tuy nhiên đây không phải cuộc đua song mã mà họ sẽ có thêm một đối thủ mới khá sừng sỏ.

Tờ L'Equipe mới đây đã khẳng định CLB Tottenham chính là cái tên mới nhất tham gia cuộc đua giành Ndombele. Đội bóng thành London thậm chí đã gửi lời đề nghị 50 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên số tiền họ chi ra được cho là chưa đủ để thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình. 

Được biết đội bóng nước Pháp chỉ chịu bán Ndombele nếu nhận về 88 triệu bảng. Việc Ndombele được nhiều đội bóng lớn theo đuổi chính là lý do khiến Lyon hét giá rất cao cho ngôi sao của mình.