CLB Hà Nội nói gì về tương lai Đoàn Văn Hậu?

HLV Chu Đình Nghiêm đã có chia sẻ về câu chuyện tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu vào chiều qua 5/5.

Với việc giải VĐQG Hà Lan đã khép lại vì dịch Covid-19, tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu lúc này cũng đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. 

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận chưa nhận được tin gì của Đoàn Văn HậuHLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận chưa nhận được tin gì của Đoàn Văn Hậu

Và chia sẻ với giới truyền thông vào chiều qua 5/5, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông chưa nhận được thông báo của ban lãnh đạo CLB về trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Đội bóng thủ đô sẽ chờ phản hồi chính thức từ đội bóng Hà Lan dự kiến sẽ được đưa ra trước ngày 20/5 trước khi thông tin với giới truyền thông Việt Nam.

Tương lai của cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa xác định. Có nguồn tin cho biết anh có thể sẽ tiếp tục ở lại SC Heerenveen hay chơi cho một đội bóng khác. Trong trường hợp xấu nhất, Văn Hậu sẽ trở lại Hà Nội FC chờ đăng ký thi đấu ở giai đoạn lượt về V-League 2020.

Mặc dù vậy bản thân Văn Hậu cho biết mình vẫn muốn thử thách bản thân ở châu Âu và hy vọng sẽ được ở lại đây thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Dù không có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng trong màu áo CLB Heerenveen nhưng Văn Hậu vẫn để lại ấn tượng tốt khi sớm hòa nhập với đội trẻ. Đó là lý do CLB Heerenveen vẫn cân nhắc khả năng có tiếp tục gia hạn hợp đồng với cầu thủ quê Thái Bình hay không.