CLB HAGL chính thức ra mắt HLV trưởng mới

Vào tối qua 20/1, CLB HAGL đã chính thức ra mắt HLV trưởng mới. Và cái tên được lựa chọn không phải ai xa lạ mà chính là Kiatisak.

Đã không còn là tin đồn đoán, vào tối qua 20/1, CLB HAGL đã chính thức ra mắt HLV trưởng mới. Và cái tên được lựa chọn không phải ai xa lạ mà chính là Kiatisak. 

Kiatisak chính thức trở thành HLV trưởng HAGL
Kiatisak chính thức trở thành HLV trưởng HAGL

Trên trang facebook chính thức của đội bóng phố núi xác nhận: "Chúng tôi vui mừng thông báo: Chiến lược gia người Thái Lan Kiatisak đã nhận lời dẫn dắt HAGL trong 2 mùa giải 2021 và 2022".

Trở thành HLV trưởng HAGL, Kiatisak sẽ nhận được 26.000 USD (tương đương với 600 triệu đồng) mỗi tháng. Dự kiến ông sẽ sang Việt Nam vào ngày 3/12 và cách ly theo quy định tại TP.HCM. Cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan sẽ chính thức ra mắt CLB HAGL vào ngày 17/12 sau khi hết thời gian cách ly.

Như vậy đây là lần thứ ba mà Kiatisak nhận lời dẫn dắt HAGL. Trong quá khứ, huyền thoại bóng đá Thái Lan từng thi đấu cho HAGL, sau đó có hai giai đoạn làm HLV trưởng đội bóng phố Núi, nhưng không đạt thành tích như mong đợi. Hy vọng ở lần trở lại này, Zico Thái sẽ giúp HAGL có được thành tích tốt ở mùa giải 2021.