CLB HAGL đang đàm phán ký hợp đồng với HLV Kiatisak

Theo giới truyền thông, đội bóng phố núi HAGL đang đàm phán để thuyết phục Kiatisak trở lại làm việc trong bối cảnh họ cần một nhà cầm quân mới trên ghế nóng. 


Ở giữa mùa giải V-League 2020 vừa qua, CLB HAGL đã quyết định ‘trảm’ HLV Lee Tae Hoon sau chuỗi trận không tốt của đội nhà. Đội bóng phố núi sau đó cũng nhanh chóng bố trí hai trợ lý Nguyễn Văn Đàn – Dương Minh Ninh lên thay. 

HAGL đang thuyết phục HLV Kiatisak trở lại ghế nóng ở Pleiku
HAGL đang thuyết phục HLV Kiatisak trở lại ghế nóng ở Pleiku

Tuy nhiên bộ đôi này đã không thể mang tới thành công cho HAGL như kỳ vọng. Và sau chuỗi 6 trận thua liên tiếp trong giai đoạn 2, đội bóng phố núi đã quyết định tìm kiếm một gương mặt mới, đủ tài năng và bản lĩnh để ngồi vào ghế nóng tại sân Pleiku. 

Và theo một thông tin mới nhất, bầu Đức đã mời HLV Kiatisak sẽ trở về dẫn dắt HAGL lần thứ 3 với mức lương 20.000 USD/tháng. Thương vụ sẽ được chốt vào tuần tới. 

Trước đó, Kiatisak đã từ chối lời đề nghị từ phía TP.HCM do bận việc kinh doanh tại Thái Lan. Nhưng với bầu Đức, Kiatisak chắc chắn sẽ có vài phần kính nể khi ông từng thi đấu tại đây trong quá khứ.

Trong sự nghiệp cầu thủ, đặc biệt là tại HAGL, Kiatisak giúp đội bóng này 2 lần vô địch V.League cùng 2 lần đoạt Siêu cúp Quốc gia. Tuy nhiên sự nghiệp cầm quân của ‘Zico Thái’ ở Pleiku lại không có được thành công như kỳ vọng. Ông từng dẫn dắt HAGL trong các năm 2006 và 2010 nhưng đều không thể vô địch V-League.