CLB HAGL thay thế HLV Lee Tae Hoon sau trận thua SLNA

CLB HAGL mới đây đã thay mới HLV sau trận thua 0-2 trước SLNA ở vòng 12 V-league 2020 hôm 26/9 vừa qua.

Với việc để đội nhà bị đánh bại trong chuyến hành quân tới sân Vinh ở vòng 12 V-league 2020 hôm 26/9 vừa qua, HLV Lee Tae Hoon đã bị mất chức HLV trưởng CLB HAGL. Nhiệm vụ mới của ông sẽ là làm GĐKT đội bóng. 

CLB HAGL thay thế HLV Lee Tae Hoon sau trận thua SLNA
CLB HAGL thay thế HLV Lee Tae Hoon sau trận thua SLNA

Thông báo của đội bóng phố núi vào sáng 28/9 ghi rõ: “HLV trưởng Lee Tae Hoon sẽ đảm nhận chức danh GĐKT. Đồng thời, bầu Đức bổ nhiệm cùng lúc HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đảm nhận vai trò đồng HLV trưởng CLB HAGL. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 28/9/2020”.

Đây là một điều hết sức đặc biệt. Bởi lẽ hiếm có đội bóng nào lại chứng kiến 2 HLV trưởng trong cùng cabin huấn luyện. Thêm vào đó, việc HLV Lee Tae Hoon bị đẩy sang vị trí Giám đốc kỹ thuật cũng có thể xem như động thái tranh cãi, mâu thuẫn giữa chiến lược gia Hàn Quốc này với Ban lãnh đạo HAGL.

Ở mùa giải năm nay, ông Lee Tae Hoon đã giúp HAGL có thành tích khá tốt trên sân nhà với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên thành tích đá sân khách của “Gỗ” vẫn chưa được cải thiện khi họ thua 3, hòa 4 ở cả 7 chuyến làm khách xa nhà. Đây có thể là lý do khiến cho HLV Lee Tae Hoon phải “bật bãi” khỏi vị trí HLV trưởng HAGL.