CLB HAGL tiếp tục cho quân xuống đá ở giải hạng Nhất

Sau khi cho CLB Công An Nhân Dân mượn quân, CLB HAGL mới đây tiếp tục để tài năng trẻ Nguyễn Duy Thắng tới đá cho Long An FC.

 

HAGL bất ngờ cho mượn tài năng trẻ Nguyễn Duy Thắng

HAGL bất ngờ cho mượn tài năng trẻ Nguyễn Duy Thắng

CLB HAGL mới đây đã tiếp tục đem cho mượn một tài năng trẻ sáng giá trưởng thành từ lò đào tạo của câu lạc bộ, đó là hậu vệ sinh năm 2000 Nguyễn Duy Thắng xuống thi đấu ở giải hạng Nhất cho CLB Long An. Bản hợp đồng giữa Duy Thắng và Long An sẽ có thời hạn trong vòng 1 năm và nhiệm vụ của anh cùng các đồng đội của mình tại đội bóng mới thực hiện mục tiêu lên hạng trong mùa bóng năm nay.

Duy Thắng là hậu vệ trẻ sinh năm 2000 cùng lứa với những cái tên như Dụng Quang Nho hay Nguyễn Duy Kiên, anh đang được coi là một trong những hậu vệ trẻ tài năng nhất trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL. Ở mùa giải 2018 và 2019, cầu thủ này cũng từng được lựa chọn vào đội tuyển U19 Việt Nam.

Đầu quân cho Long An FC ở mùa bóng năm nay sẽ cho Duy Thắng thêm nhiều cơ hội để được ra sân cọ xát và mài dũa tài năng trước khi trở lại với HAGL trong những mùa giải tiếp theo và thử sức tại một môi trường nhiều tính cạnh tranh hơn là V-League.

Chia sẻ sau khi đến với Long An FC, tài năng trẻ này cho biết: “Tôi rất vui khi được đầu quân cho CLB Long An. Điều kiện ở đây rất tốt, đặc biệt các đồng đội hòa đồng giúp tôi thích nghi với cuộc sống mới. Tôi hòa nhập rất nhanh với lối chơi, chiến thuật mà HLV Ngô Quang Sang xây dựng cho đội. Tôi sẽ áp dụng lối đá ban bật, nhỏ nhuyễn từng được học ở HAGL”.