CLB Sài Gòn nói lời chia tay cầu thủ đầu tiên

Đội bóng đang dẫn đầu BXH V-League 2020 vừa nói lời chia tay cầu thủ đầu tiên khi TTCN giữa mùa giải mở cửa. 

Trong một diễn biến mới đây, đội bóng đang dẫn đầu BXH, CLB Sài Gòn vừa nói lời chia tay tiền vệ Nguyễn Đình Bảo, người không có được chỗ đứng tại đội bóng Sài thành dưới thời HLV kiêm Chủ tịch Vũ Tiến Thành.

Đình Bảo là cái tên đầu tiên rời Sài Gòn FC ở V-League năm nayĐình Bảo là cái tên đầu tiên rời Sài Gòn FC ở V-League năm nay

Trước đó, cầu thủ xứ Nghệ đã nghe theo tiếng gọi của người thầy cũ Nguyễn Thành Công vào Nam thi đấu. Và khi HLV Nguyễn Thành Công lại muốn trọng dụng anh tại Thanh Hóa, cầu thủ này đã nhanh chóng nhận lời và lập tức đề đạt nguyện vọng được ra đi với Sài Gòn FC.

Về phía mình, CLB Sài Gòn cũng không làm khó vụ chuyển nhượng này. HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Chúng tôi bán luôn Đình Bảo vì cậu ấy ở đây cũng không có vị trí. Tôi tạo điều kiện cho Bảo đi đội bóng khác để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Bên cạnh đó, CLB Sài Gòn cũng cho Long An mượn trung vệ Đào Hùng Phong".

Tiền vệ Đình Bảo sinh năm 1991, từng chơi cho CLB Sông Lam Nghệ An, trước khi chuyển sang khoác áo Hải Phòng rồi vào Nam thi đấu. Ở mùa giải 2020, Đình Bảo mới chỉ chơi vỏn vện 28 phút trong hai trận đấu của Sài Gòn gặp CLB Hà Nội và TP.HCM.

Với sự tái ngộ của Đình Bảo với ông thầy cũ Nguyễn Thành Công, điều này được kỳ vọng sẽ giúp cầu thủ xứ Nghệ được ra sân thi đấu nhiều hơn, trong khi CLB Thanh Hóa có thêm nhân sự chất lượng để đủ sức cạnh tranh trong giai đoạn 2.