CLB Thanh Hóa bất ngờ thay tướng sau trận thua đậm Hà Nội FC

Trong chuỗi trận bết bát trong thời gian gần đây, ban lãnh đạo của CLB Thanh Hóa đã thống nhất đi tới phương án thay tướng với việc bổ nhiệm HLV Mai Xuân Hợp thay ông Vũ Quang Bảo.


CLB Thanh Hóa đang có phong độ thi đấu không tốt trong thời gian gần đây với những trận thua liên tiếp, đỉnh điểm là trận thua đậm 0-5 trước Hà Nội.

Tướng trẻ Mai Xuân Hợp chính thức tiếp quản CLB Thanh Hóa

Tướng trẻ Mai Xuân Hợp chính thức tiếp quản CLB Thanh Hóa

Đội bóng xứ Thanh cũng đối mặt với không ít khó khăn khi các cầu thủ dính chấn thương, treo giò… Trước tình hình đó, để củng cố tinh thần đoàn kết, tâm lý cho toàn đội để tiếp tục nỗ lực vượt khó, lãnh đạo CLB đã đi tới quyết định quyết định bổ nhiệm ông Mai Xuân Hợp làm HLV trưởng thay thế cho ông Vũ Quang Bảo. Ông Bảo sẽ tiếp tục ở lại đội bóng trong vai trò của Giám đốc kỹ thuật.

HLV Mai Xuân Hợp từng là cựu cầu thủ Thanh Hoá. Vị tân HLV trưởng đội bóng xứ Thanh vừa ghi dấu ấn khi cùng đội trẻ U17 Thanh Hoá vô địch giải quốc gia 2019, nên nhận được sự tín nhiệm rất cao từ ban lãnh đạo đội bóng.

Thử thách đầu tiên với HLV Mai Xuân Hợp sẽ là trận gặp Hải Phòng trên sân nhà ở vòng 21 V-League. Tiếp đó họ sẽ gặp Sài Gòn FC tại Thống Nhất. 

Đây đều là những đội bóng cũng đang rất khát điểm trong cuộc đua trụ hạng năm nay và chắc chắn thử thách sắp tới với đoàn quân của HLV Mai Xuân Hợp sẽ không đơn giản.