CLB Thanh Hóa gia hạn thành công với sao trẻ HAGL

CLB Thanh Hóa vừa mượn thành công sao trẻ Lê Phạm Thành Long từ HAGL. Đây cũng là mùa giải thứ 2 liên tiếp cầu thủ này khoác áo đội bóng xứ Thanh.

 

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng xứ Thanh đã giữ chân thành công tiền vệ trung tâm Lê Phạm Thành Long. Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ tiếp tục thi đấu cho Thanh Hoá thêm một mùa giải nữa theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL. 

Lê Phạm Thành Long tiếp tục ở lại thi đấu cho CLB Thanh Hóa
Lê Phạm Thành Long tiếp tục ở lại thi đấu cho CLB Thanh Hóa

Đây là thông tin được rất nhiều người hâm mộ đội bóng xứ Thanh chờ đợi bởi màn trình diễn ấn tượng của Thành Long tại V-League 2020. Với sự khéo léo cùng những phẩm chất kĩ thuật được đào tạo ở HAGL, Lê Phạm Thành Long giúp tuyến giữa của CLB Thanh Hoá trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn. 

Cùng với Samson, Epassi và Thanh Diệp, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL được xem là những bản hợp đồng thành công và giúp đội bóng này nhanh chóng về đích an toàn chỉ sau 2 vòng đấu ở giai đoạn 2.

Ngoài việc giữ chân những cầu thủ quan trọng, CLB Thanh Hoá lúc này cũng đang tiếp tục tìm kiếm thêm những tân binh mới cho đội bóng. Đặc biệt, 2 vị trí của Josip Balic và Gassissou cũng có thể bị thay thế nếu đội bóng xứ Thanh tìm được những cái tên thực sự chất lượng.

Theo kế hoạch, đoàn quân của HLV trẻ Mai Xuân Hợp sẽ tập trung trở lại vào trung tuần tháng 11 Các cầu thủ sẽ có một quãng nghỉ ngắn sau khi V-League 2020 khép lại trước khi trở lại hội quân để tập luyện. Thanh Hóa đã bộc lộ nhiều hạn chế trong mùa giải qua và BLĐ đội bóng muốn toàn đội sẽ có những sự cải thiện để thi đấu tốt hơn trong mùa bóng năm sau.