CLB TP.HCM chưa từ bỏ thương vụ Lee Nguyễn

Mặc dù không thể chiêu mộ tiền vệ Lee Nguyễn trước thềm mùa giải mới 2020 nhưng CLB TP.HCM dường như vẫn chưa có ý định bỏ cuộc thương vụ này.

CLB TP.HCM thất bại ở thương vụ Lee Nguyễn sau khi phía Inter Miami không đồng ý để anh ra đi lúc này. Tuy nhiên đó chưa phải là dấu chấm hết với TP.HCM bởi đội á quân V-League vẫn rất quyết tâm trong việc tìm kiếm chữ kí của tiền vệ Việt Kiều. 

CLB TP.HCM vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Lee NguyễnCLB TP.HCM vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Lee Nguyễn

Hiện tại, đội bóng Sài thành vẫn đang trong quá trình làm việc với đội bóng Mỹ về thương vụ Lee Nguyễn. Đây là thông tin đã được lãnh đạo CLB TP.HCM khẳng định: “Chúng tôi đang chờ phản hồi từ đối tác. Bên cạnh đó, CLB cũng phải xem cậu ấy thi đấu thế nào ở Inter Miami để đưa ra các phương án hoặc thay đổi điều khoản hợp đồng”.

Tiền vệ Lee Nguyễn vừa có trận đấu đầu tiên ở giải nhà nghề Mỹ. Anh được tung vào sân từ ghế dự bị ở phút 68 trong trận thua 0-1 trước đội bóng cũ Los Angeles FC hôm 2/3. Một người bạn của tiền vệ Việt Kiều cũng khẳng định thông tin cầu thủ sinh năm 1986 muốn trở lại V-League là có thật.

Để tiếp tục đàm phán, TP.HCM cần xem xét kĩ lưỡng các con số và thời gian thi đấu của Lee Nguyễn. Phong độ và tần suất ra sân của tiền vệ Việt Kiều cũng quyết định khoản tài chính cũng như tương lai của anh nếu về sân Thống Nhất.

Trước đó chủ tịch CLB Inter Miami, David Beckham cũng từng bật đèn xanh cho TP.HCM trong việc có thể chiêu mộ Lee Nguyễn vào mùa hè. Huyền thoại người Anh còn gợi ý cho đại diện Việt Nam đợi đến tháng 7 để mua cầu thủ này.