CLB TPHCM chính thức chia tay Công Phượng

Trong một diễn biến mới đây, CLB TP.HCM đã chính thức nói lời chia tay Công Phượng dù rất mong muốn anh ở lại.

Sau một mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn ở CLB TP.HCM, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ trở lại đội bóng chủ quản HAGL. Và mới đây đội bóng Sài thành đã chính thức nói lời chia tay tiền đạo sinh năm 1995 thông qua trang facebook cá nhân. 

CLB TP.HCM chính thức chia tay Công Phượng
CLB TP.HCM chính thức chia tay Công Phượng

Công Phượng sẽ trở lại HAGL cùng hai cầu thủ khác cũng gia nhập TP.HCM theo dạng cho mượn là Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương. 

Công Phượng được TP.HCM mượn lại từ Sint-Truidense khi anh vẫn còn nửa năm hợp đồng với đội bóng của Bỉ. Tiền đạo xứ Nghệ chơi cực hay trong những lần ra sân. 

Ở mùa vừa rồi, Công Phượng có được 6 bàn thắng sau 12 trận. Dù CLB TP.HCM đề đạt nguyện vọng gia hạn mượn Công Phượng song lãnh đạo của CLB HAGL không đồng ý.

Như vậy, tiền đạo Công Phượng sẽ trở lại thi đấu cho đội bóng phố Núi ở mùa giải 2021. Sự trở lại này được kỳ vọng sẽ giúp HAGL thi đấu tốt hơn tại V-League 2021 dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk. 

Thời gian gần đây, HAGL đã gọi lại rất nhiều các cầu thủ mang đi cho mượn ở các CLB như TP.HCM, Bình Dương, CAND, nổi bật có Công Phượng, Đông Triều, Thanh Sơn... Đội chủ sân Pleiku cũng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hai cầu thủ Hữu Tuấn (CLB TP.HCM) và Tuấn Linh (Than Quảng Ninh).

Về phía CLB TP.HCM, đội bóng này cũng đã có sự bổ sung lực lượng trong ngày hôm nay, khi mang về Thành Tín từ Sài Gòn FC. Trước đó, họ đã sở hữu Tuấn Tài, Sỹ Minh, Văn Cường.